Bắt nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh Ngân hàng mất tích

Thứ Ba, 27/10/2020, 06:10
Tối 26/10, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ 1 người đàn ông trú tại xã Văn Phú, huyện Thường Tín (Hà Nội) để điều tra vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002 - sinh viên HV Ngân hàng) mất tích bí ẩn cách đây 3 ngày. Đồng thời ngay trong đêm cũng đưa nghi phạm đến khu vực tìm thấy 1 chiếc cặp sách được cho là của nữ sinh Thuý Hiền.


Thông tin ban đầu, nghi phạm bị bắt là đối tượng nghiện ma túy. Cũng trong tối cùng ngày, nghe được thông tin bắt được nghi phạm, nhiều người kéo đến khu vực gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú), nơi nạn nhân bị mất dấu vết. 

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/10, theo thói quen, Trần Thúy Hiền sẽ lấy xe đạp điện ở bến xe buýt để đi về nhà theo lối từ Quốc lộ 1A - Tỉnh lộ 427B về nhà tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín. 

Thấy con gái về nhà muộn, gia đình gọi điện không được nên đi tìm và trình báo cơ quan Công an huyện Thường Tín. 

Đưa nghi phạm tới nơi tìm thấy chiếc cặp sách được cho là của nạn nhân.

Qua kiểm tra camera nhà dân bước đầu có được hình ảnh nữ sinh Thuý Hiền ở cách nhà hơn 3km trên con đường từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú). Đoạn đường khoảng hơn 3km này là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường. 

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hà Nội đã vào cuộc truy tìm manh mối và thông báo về việc mất tích của Trần Thuý Hiền trên trang Facebook của Công an thành phố để người dân được biết phối hợp cùng tìm kiếm.

Hiệp Bình
.
.
.