Băng trộm cướp nhí sa lưới

Thứ Hai, 17/12/2018, 10:48
Liên quan đến các vụ trộm, cướp giật mới xảy ra, Nghĩa và Quân đã khai thêm đồng bọn là Phát, Hiếu và cả 4 đối tượng này đều nghiện ma túy, hay bỏ nhà đi hoang.

Ngày 16-12, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã triệt phá băng trộm, cướp nhí nghiện ma túy gồm Phạm Trọng Nghĩa (16 tuổi, ngụ phường Tân Tiến), Nguyễn Trọng Hiếu (15 tuổi, ngụ phường Hòa Bình), Lê Ngọc Phát (20 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, đều thuộc TP Biên Hòa) và Trương Minh Quân (16 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang). 

Đây là băng đã thực hiện nhiều vụ trộm, cướp trên địa bàn. Gần đây nhất, sáng 4-12, Nghĩa và Hiếu đi đến xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu để tìm người sơ hở để ra tay.

Khi phát hiện bà Lê Quý Đông (quê tỉnh Đắk Lắk) đi xe đạp trên xe treo một túi xách bên trong có 1,2 triệu đồng và 1 ĐTDĐ, Nghĩa điều khiển xe áp sát để Hiếu giật chiếc túi, bất chấp nguy hiểm cho người đi đường.

Trước đó, rạng sáng 2-12, khi đi ngang qua một phòng trọ ở phường Tân Tiến, phát hiện chiếc xe máy biển số 60T5-0432 của chị Lê Thị Tuyết Nhung để hớ hênh, lập tức Nghĩa, Quân và Hiếu ra tay trộm chiếc xe trên. 

Trong lúc đang điều tra và theo dõi đối tượng thì tối 4-12, tiến hành kiểm tra hành chính nhà trọ tại tại phường Bửu Long, Công an Biên Hòa bắt quả tang Nghĩa và Quân đang sử dụng ma túy. Liên quan đến các vụ trộm, cướp giật mới xảy ra, Nghĩa và Quân đã khai thêm đồng bọn là Phát, Hiếu và cả 4 đối tượng này đều nghiện ma túy, hay bỏ nhà đi hoang.

Trung tá Lê Hồng Hải, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa  cho biết, hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Ai là nạn nhân của các đối tượng này cần trình báo Công an TP Biên Hòa để có cơ sở điều tra, xử lý tội phạm.

Mai Phương
.
.
.