73 học viên bỏ trốn đã quay trở lại cơ sở cai nghiện

Thứ Năm, 21/11/2019, 08:39
Sau khi bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Tiền Giang, 73 học viên đã được đưa quay trở lại. Lực lượng chức năng đang truy tìm và vận động 46 học viên còn lại bên ngoài quay trở lại cơ sở. 

Ngày 21-11, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan chức năng đã truy tìm và vận động 73 học viên quay trở lại cơ sở cai nghiện ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Hiện tại còn 46 học viên bỏ trốn đang ở bên ngoài, chưa quay trở lại trung tâm. Cơ quan Công an đang phối hợp với lực lượng chức năng truy tìm, vận động họ quay trở lại và đảm bảo, ổn định tình hình an ninh trật tự.

Học viên cởi áo vứt bỏ trên đường bỏ trốn. 

Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Viện KSND xác minh một số tin báo tố giác tội phạm về việc người dân, tiến hành công tác khám nghiệm củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Trước đó, vào trưa 20-11, 119 học viên tại cơ sở cai nghiện đồng loạt bỏ trốn ra ngoài. Khi xảy ra sự việc, có khoảng 10 học viên trong khu quản lý đã đến cổng khu B thoát ra ngoài. Cán bộ quản lý đã ngăn cản, yêu cầu quay trở lại nhưng các học viên không đồng ý.

Một số học viên viện lý do đòi gặp lãnh đạo cơ sở, sau đó hơn 100 người đồng loạt mở cửa, đẩy cán bộ quản lý và bảo vệ, sau đó tthoát ra ngoài. Các học viên tản ra và đi theo nhiều hướng, một số lấy xe máy của người dân dựng trước nhà để tẩu thoát.

Như Anh
.
.
.