3 người trong một gia đình ở Thái Nguyên bị sát hại lúc rạng sáng

Thứ Ba, 25/09/2018, 08:15
Rạng sáng ngày 25-9, tại địa bàn huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong. Ngoài 3 người chết, Cảnh sát còn phát hiện 4 người khác bị thương nặng trong đó có cháu bé 5 tuổi.


Sáng 25-9, ông Nguyễn Quốc Hùng - Chủ tịch UBND xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người đi cấp cứu.

Cùng lúc này, người dân phát hiện thêm 4 người khác ở những nhà bên cạnh bị thương nặng, trong đó có một cháu bé 5 tuổi.

Nguyễn Văn Tiến, nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình bị bắt.

Theo ông Hùng, vụ án xảy ra vào khoảng 1h30 phút ngày 25-9, tại xóm Phố Mỹ, xã Lương Phú huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Nạn nhân là chị Trần Thị Hằng (49 tuổi), anh Nguyễn Văn Hoạt (42 tuổi) và bé Nguyễn Văn Hinh (13 tuổi) chết tại nhà riêng.

Nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tiến, 56 tuổi, đã bị bắt giữ ngay sau đó và người này là anh em với gia đình các nạn nhân. 

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Phú Bình đang phối hợp Công an tỉnh Thái Nguyên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. 


Hiệp Bình
.
.
.