7 người tử vong trong Đại nhạc hội tại Công viên nước Hồ Tây

Thứ Hai, 17/09/2018, 10:14
Sau lễ hội âm nhạc điện tử ở Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) tối 16-9, 7 người tử vong, một số trường hợp đang cấp cứu.


Sáng 17-9, Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và một số đơn vị chức năng có mặt tại Bệnh viện E để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của 7 người, tất cả đều là độ tuổi thanh niên tại lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây tối 16-9. Nghi vấn ban đầu có thể do sốc thuốc.

Hình ảnh lễ hội âm nhạc diễn ra tối 16-9 tại công viên nước Hồ Tây.

Trước đó, hồi 22h30 tối 16-9, Bệnh viện E đã tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Một người tử vong trước khi vào viện, sau đó 3 người tử vong ngay sau. Đến sáng nay, 4 nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo. Ngoài ra, một số người được chuyển tới các bệnh viện khác trên địa bàn.

Được biết, trước khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên này tham dự lễ hội âm nhạc điện tử diễn ra tại Công viên nước hồ Tây (thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) mang tên "Du hành tới mặt trăng".

Trong số 7 người tử vong, 3 người chết trước khi được đưa vào bệnh viện, 4 người còn lại được đưa vào cơ sở y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Lễ hội âm nhạc điện tử "Du hành tới mặt trăng" (Trip To The Moon) được quảng bá là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.


Nhóm PV
.
.
.