Đường dây nóng... chỉ nhận tin nhắn

Thứ Ba, 08/12/2015, 08:53
Nhiều người dân của tỉnh Sóc Trăng cho biết, điện thoại đường dây nóng chỉ nhận tin nhắn và yêu cầu người dân nhắn tin nội dung cần trao đổi qua điện thoại hoặc email lại gây khó khăn cho họ bởi rất nhiều người “mù” trong sử dụng tin nhắn hoặc email.


Giữa tháng 11-2015, người dân Sóc Trăng rất mừng khi Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng công bố số điện thoại đường dây nóng và hộp thư điện tử của Thường trực Tỉnh ủy để tiếp nhận ý kiến của tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến tỉnh Sóc Trăng. Theo đó doanh nghiệp, người dân có việc cần phản ảnh có thể liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng là 0911.803.939 hoặc hộp thư điện tử: tinhuy@soctrang.gov.vn.

Tuy nhiên, sau khi chính thức có số điện thoại đường dây nóng, nhiều người dân gọi vào thì không có người nghe máy. Chỉ đến khi kết thúc cuộc gọi thì có tin nhắn gửi tới điện thoại của người gọi với nội dung: “Xin cảm ơn đã gọi đến đường dây nóng của Tỉnh ủy Sóc Trăng. Số máy này chỉ nhận tin nhắn, xin vui lòng nhắn tin nội dung cần trao đổi hoặc email: tinhuy@soctrang.gov.vn”.

Nhiều người dân cho biết, việc thiết lập đường dây nóng là một sự đổi mới của Tỉnh ủy Sóc Trăng trong việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, bức xúc của người dân, được người dân ủng hộ. Tuy nhiên, điện thoại đường dây nóng chỉ nhận tin nhắn và yêu cầu người dân nhắn tin nội dung cần trao đổi qua điện thoại hoặc email lại gây khó khăn cho người dân bởi rất nhiều người “mù” trong sử dụng tin nhắn hoặc email.

V.Đ. – X.C.
.
.
.