VKSND tỉnh Gia Lai ra quyết định không chấp nhận đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Khuyên

Chủ Nhật, 01/03/2015, 09:34
Báo Công an nhân dân nhận được đơn của ông Nguyễn Văn Khuyên, ở xã IaKrêl, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai với nội dung khiếu nại việc điều tra của Công an huyện Đức Cơ về cái chết của con ông là Nguyễn Minh Sơn. 

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ có văn bản trả lời ông như sau: Khoảng 19h ngày 03/6/2012, Nguyễn Minh Sơn điều khiển xe môtô BKS 91P8-0591 đến địa phận thôn Ia Mút, xã Ia Dom do trời mưa, đường dốc, trời tối hạn chế tầm quan sát nên Sơn đã đâm vào đuôi xe máy của ông Võ Văn Trọng đang dựng ở lề đường bên phải cùng chiều. Hậu quả, anh Sơn bị thương dẫn đến tử vong.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Cơ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám xe theo đúng quy định pháp luật.

Theo kết quả điều tra, không có dấu hiệu tội phạm, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Cơ đã ra Quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Căn cứ tài liệu hồ sơ có trong vụ án, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ kết luận Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của cơ quan CSĐT Công an huyện là có căn cứ và ra Quyết định giải quyết khiếu nại bác đơn của ông Khuyên. Đến ngày 14/01/ 2014, VKSND tỉnh Gia Lai đã ban hành Quyết định giải quyết khiếu nại số 78 không chấp nhận đơn khiếu nại của ông Khuyên vì Quyết định của VKSND huyện Đức Cơ là có căn cứ, đúng pháp luật. 

Ban PL- BĐ
.
.
.