Tôi rất biết ơn các thầy thuốc mặc sắc phục CAND

Thứ Hai, 25/02/2013, 11:29
Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, tôi muốn được nhờ trang báo của lực lượng Công an, bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi tới các thầy thuốc mặc sắc phục Công an nhân dân đã đem lại sức khỏe và niềm vui cho tôi.

Nhớ lại đầu xuân Đinh sửu 1997, vào sớm mồng 6 Tết, tôi bị cấp cứu vào Bệnh viện Y học Dân tộc cổ truyền Bộ Công an vì căn bệnh trĩ ngoại đang ở thời kỳ hoại tử. Khi đó, tôi ở tình trạng đi lại rất khó khăn.

Là ngày đầu xuân, đó là thời điểm mọi người còn đang đi chúc Tết, song khi tôi nhập viện, tôi đã được đồng chí bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Lê Đình Hà, Phó Giám đốc bệnh viện, trực tiếp đem chăn màn đến giường bệnh cho tôi và cho ý kiến để trực ban đi tìm bác sĩ Trần Ích Quân và bác sĩ Nguyễn Tất Chung về khám và điều trị cho tôi.

Khi nhận được ý kiến của Phó Giám đốc bệnh viện Lê Đình Hà, bác sĩ Trần Ích Quân và bác sĩ Nguyễn Tất Chung đã bỏ dở cuộc hội ngộ đầu Xuân Đinh sửu, trở về bệnh viện, đến tận giường bệnh của tôi để khám và đưa ra phác đồ điều trị. Tôi được biết các bác sĩ đã áp dụng phương pháp điều trị kết hợp Đông - Tây y, nên người bệnh bị trĩ như tôi không bị quá đau khi phải thắt từng múi trĩ như trước đây tôi đã điều trị ở 3 bệnh viện quân đội. Chính nhờ phương pháp điều trị kết hợp Đông - Tây y mà hai bác sĩ Trần Ích Quân và Nguyễn Tất Chung đã áp dụng, nên căn bệnh “Ái nữ” đó đối với tôi đến nay đã bị đẩy lùi vào dĩ vãng.

Đã trên 15 năm được nghỉ hưu, là người có nhiều bệnh, tôi luôn được các thầy thuốc mặc sắc phục Công an nhân dân, đặc biệt là các bác sĩ Khoa Nội A, Bệnh viện 19-8 Bộ Công an đã theo dõi sát sao mọi diễn biến về sức khoẻ của tôi và có những phác đồ điều trị rất hiệu nghiệm đối với căn bệnh tim mạch và tiểu đường của tôi. Nhờ đó, trong 2 năm qua sức khỏe của tôi đã tương đối ổn định.

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, tôi muốn được nhờ trang báo của lực lượng Công an, bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi tới các thầy thuốc mặc sắc phục Công an nhân dân đã đem lại sức khỏe và niềm vui cho tôi. Xin kính chúc các đồng chí mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc và luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân

Ninh Công Khoát (Nguyên cán bộ Cục A22, Tổng cục An ninh, Bộ Công an)
.
.
.