Tìm được xe chưa đăng ký bị mất trộm

Thứ Tư, 25/03/2015, 10:26
Trong thời gian chờ đi đăng ký, chiếc xe môtô mang nhãn hiệu Honda đã bị kẻ gian đột nhập và lấy trộm. 6 tháng sau, ông Tiến bất ngờ nhận được thông báo của Công an quận Long Biên đã tìm được chiếc xe này.

Tiếp xúc PV Báo CAND ngày 24/3, ông Lê Trọng Tiến, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Xây dựng Hồng Hà, Hưng Yên cho biết: Tháng 7/4/2014, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Hồng Hà đã mua chiếc xe môtô mang nhãn hiệu HONDA, số loại Shi. Trong thời gian chờ đi đăng ký, vào ngày 27/5, chiếc xe đã bị kẻ gian đột nhập và lấy trộm.

Đến đầu tháng 12/2014, thật bất ngờ, Công ty nhận được thông báo của Công an quận Long Biên đã tìm được chiếc xe bị mất nói trên. Mặc dù chiếc xe môtô mất trước khi đăng ký nhưng bằng sự mưu trí, đồng chí Lê Thanh Hải, cán bộ Đội CSGTTT và phản ứng nhanh Công an quận Long Biên, Hà Nội đã liên hệ với Công ty HONDA Việt Nam, đại lý phân phối và xác minh chiếc xe trên là do công ty mua lại.

Nhận lại chiếc xe máy trên từ đồng chí Lê Thanh Hải, ông Lê Trọng Tiến vô cùng xúc động với tinh thần làm việc “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của cán bộ, chiến sỹ Công an quận Long Biên, Hà Nội.


PV
.
.
.