Thư cảm ơn tập thể và cá nhân đóng góp xây dựng đền liệt sĩ Ka Nắk

Thứ Sáu, 24/07/2009, 15:22
Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc Việt Nam, thể theo nguyện vọng của Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện Kbang, cũng như nguyện vọng của đồng đội và gia đình thân nhân các liệt sĩ; đồng thời được sự đồng ý của các Bộ, ngành Trung ương liên quan và UBND tỉnh Gia Lai, UBND huyện Kbang (Gia Lai) đã lập dự án đầu tư xây dựng Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nắk với tổng giá trị dự toán trên 9,8 tỷ đồng.

Công trình được khởi công vào ngày 27/7/2008, đến nay đã hoàn thành sẽ chính thức tổ chức lễ khánh thành vào dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2009).

Qua một năm, từ ngày khởi công xây dựng công trình Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nắk đến nay, qua sự giúp đỡ vận động của Báo CAND, cùng với sự hỗ trợ của ngân sách Trung ương và địa phương, đồng thời với lòng tri ân của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh Gia Lai đã hỗ trợ kinh phí để đầu tư xây dựng, đến nay được trên 8 tỷ đồng (có danh sách kèm theo).

Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện Kbang ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời, có hiệu quả của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ kinh phí để xây dựng hoàn thiện công trình, thực sự là công trình "Đền ơn đáp nghĩa", thực sự là công trình văn hóa, lịch sử, là nơi thân nhân các liệt sĩ và đồng bào, chiến sĩ trong và ngoài tỉnh Gia Lai đến thăm viếng, tưởng niệm và giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ mai sau

Chủ tịch UBND huyện Kbang (Gia Lai) Phan Minh Túc
.
.
.