Thông tin liên hệ về lương y Võ Hoàng Yên

Thứ Năm, 24/05/2012, 15:11
Các gia đình có nhu cầu muốn đăng ký nhờ lương y Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho người thân có thể liên hệ với số điện thoại của Ban tổ chức. Máy bàn, 033.3993126 hoặc số di động 0923944499.

Ngay sau khi Báo Công an nhân dân số 2489 ra ngày 20/5 đăng bài “Nhờ lương y Võ Hoàng Yên bấm huyệt, sau ba năm câm điếc, một chàng trai nghe, nói lại được bình thường” đã nhận được nhiều phản hồi từ phía độc giả. Hầu hết các bạn đọc gọi điện đến tòa soạn Báo đều bày tỏ sự quan tâm đến trường hợp của anh Đỗ Như Chung cũng như những thông tin liên quan đến lương y Võ Hoàng Yên. Để thỏa mãn những thắc mắc, quan tâm của độc giả, Báo CAND xin thông tin thêm như sau.

Về trường hợp anh Đỗ Như Chung, 22 tuổi, có địa chỉ tại nhà số 64, tổ 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông (Hà Nội). Đây không phải là trường hợp bị câm, điếc bẩm sinh. Chung bị rơi vào tình trạng câm, điếc vào cuối năm 2009 và kéo dài cho đến đầu năm 2012.

Sau hơn 3 năm chữa chạy tại nhiều bệnh viện, với nhiều phương pháp khác nhau, tốn rất nhiều công sức và tiền của nhưng tình trạng của Chung vẫn không được cải thiện. Mãi cho đến tháng 4/2012, khi gặp được lương y Võ Hoàng Yên tại Vân Đồn, Quảng Ninh và nhờ khả năng bấm huyệt của thầy, Chung đã nghe, nói lại được bình thường. Hiện, Chung đang chuẩn bị quay lại trường để tiếp tục theo đuổi ngành In - một ngành học mà em đã phải bỏ dở giữa chừng trong suốt thời gian bị rơi vào tình trạng câm, điếc.

Nhiều bạn đọc hỏi về những thông tin liên quan đến việc cứu chữa của lương y Võ Hoàng Yên, chúng tôi được biết mỗi lần có dịp ra các tỉnh phía Bắc, lương y đều xuống Quảng Ninh tranh thủ tư vấn và trực tiếp chữa bệnh cho bệnh nhân có yêu cầu, từ khoảng 10 - 15 ngày tại địa chỉ: Khách sạn Bình Hưng, thôn 6, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Các gia đình có nhu cầu muốn đăng ký nhờ lương y chữa bệnh cho người thân có thể liên hệ với số điện thoại của Ban tổ chức. Máy bàn, 033.3993126 hoặc số di động 0923944499.

Xin đặc biệt lưu ý, nguyên tắc chữa bệnh của lương y Võ Hoàng Yên là không nhận bất kỳ thù lao hay quà cáp của bệnh nhân nào dù là bệnh nhân giàu hay nghèo và việc chữa trị được tiến hành theo thứ tự đăng ký với Ban tổ chức. Vì thế, gia đình, người thân của các bệnh nhân có nhu cầu nhờ lương y chữa bệnh cần phải hiểu rõ nguyên tắc này để tránh gặp những phiền phức không đáng có, đồng thời, cũng tránh được việc một số người có thể lợi dụng việc chữa bệnh từ thiện của lương y để nhằm “trục lợi” bệnh nhân và gia đình (nếu có)

Huyền Thanh
.
.
.