Nhân viên phòng vé đuổi đánh khách hàng

Thứ Tư, 21/03/2007, 15:13
Chị Đào và một số người bạn đến phòng vé máy bay tại số 3 Hàng Chuối (Hà Nội) nói chuyện, góp ý về thái độ của nhân viên phòng vé thì một nhân viên tên Hải xông ra đuổi mọi người và đòi đánh.

Chị Đặng Thị Anh Đào ở 308/35 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh có đơn gửi đến Báo CAND phản ánh về thái độ phục vụ khách hàng của đại lý bán vé máy bay tại số 3 Hàng Chuối (Hà Nội).

Chị Đào từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội và dự kiến tối 11/3 sẽ bay về TP Hồ Chí Minh. Chị có nhờ người bạn làm việc tại Tổng cục Du lịch đăng ký vé máy bay tại số 3 Hàng Chuối: 4 vé chuyến bay 9h30' đêm 11/3 với giá 1.130.000 đồng/vé.

Chiều 9/3 không thấy người của phòng vé mang vé tới, hỏi ra thì được trả lời là do lỗi mạng nên phòng vé không lấy được vé. Và theo quy định đúng 15h không lấy vé sẽ huỷ tự động. Phòng vé đề nghị chị Đào vẫn lấy vé chuyến bay đó nhưng đắt hơn 100.000 đồng/vé.

Do đi cùng 4 người bạn nên chị Đào muốn hỏi ý kiến mọi người và lời qua tiếng lại cho tới 5h25'. Chị Đào gọi lại và gặp cô nhân viên tên Minh trả lời với lời lẽ bất cần, vô trách nhiệm. Chị xin số điện thoại của Cửa hàng trưởng thì cô Minh cho số điện thoại sai không thể liên lạc được.

Chị Đào và một số người bạn có đến phòng vé nói chuyện, góp ý về thái độ của nhân viên phòng vé thì một nhân viên tên Hải xông ra đuổi mọi người và đòi đánh. Mọi người xung quanh thấy vậy ngán ngẩm lắc đầu và khuyên chị nên ra phòng vé của Vietnam Airlines mà mua.

Thái độ phục vụ khách hàng là một nét đẹp văn minh cần thiết tại những nơi công cộng. Hãy làm sao cho khẩu hiệu "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" luôn hiện hữu ở mọi nơi

Ban PL-BĐ

.
.
.