Nghệ An: Ông Nguyễn Như Ba có thể liên hệ với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An để được giải quyết theo thẩm quyền

Thứ Hai, 07/04/2014, 09:45

Báo Công an nhân dân nhận được đơn của ông Nguyễn Như Ba ở khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An với nội dung tố cáo Cao Xuân Thanh (Thanh Phiên) và một số đối tượng vào nhà ông dùng súng bắn chết con trai ông là Nguyễn Như Quế Anh.

Hiện nay, một số đối tượng Đức, Toàn, Long vẫn chưa bị Công an truy cứu trách nhiệm hình sự, có hành vi thách thức, đe dọa, trù dập gia đình ông. Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong có công văn trả lời ông như sau: Ngày 18/12/2013, Cao Xuân Thanh dùng súng tự chế bắn chết Nguyễn Như Quế Anh, SN 1992, trú tại khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện đã tiến hành truy bắt Thanh và các đối tượng liên quan. Đến ngày 19/12/2013, Cao Xuân Thanh, Phạm Văn Phúc (Phúc Thìn), Cao Xuân Thuỷ (Thuỷ Phiên) đã bị bắt giữ.

Ngày 20/12/2013, cơ quan CSĐT Công an huyện đã chuyển vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo thẩm quyền và thông báo cho ông Ba biết. Mọi thắc mắc, ông Ba có thể liên hệ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An để được giải quyết

Ban PL - BĐ
.
.
.