Ngân hàng TMCP Sài Gòn hạn chế lì xì lộc xuân?

Thứ Bảy, 12/02/2011, 15:05
Theo chương trình khuyến mại khách hàng đầu năm mới, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã quảng cáo tờ rơi tại trụ sở các chi nhánh và nhắn tin tới điện thoại của khách hàng: “Từ ngày mồng 6/8 Tết Tân Mão, SCB triển khai chương trình “Hái lộc đầu xuân” với nhiều lộc xuân giá trị lì xì cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại các điểm của SCB”.

Tuy nhiên, phải chăng để hạn chế tối thiểu lượng khách hàng được lì xì nên các nhân viên của ngân hàng đã cố tình làm chậm mức giao dịch. Sáng mồng 9 tức 11/2/2011, tại chi nhánh của Ngân hàng ở 70-72 Nguyễn Trãi – Hà Nội có khoảng 10 khách hàng đến giao dịch gửi hoặc rút tiền đều sốt ruột vì phải đợi đến lượt hoàn thành thủ tục để được “hái lộc”, có người nói: “Tôi đã phải đến từ sáng hôm qua, nay tôi lại tới mà đợi lâu quá”, tôi gửi sổ từ 8h30 đến 10h30, đọc hết hai tờ báo thấy có 3 khách hàng được “hái lộc” với mệnh giá 20.000 – 50.000 đồng. Chỉ vì đoạn đi vệ sinh lúc 10h, khi vòng lại hỏi, nhân viên chi nhánh cho biết đã gọi tên nhưng không có mặt nên “bác đợi để làm tiếp”, sau khoảng 20 phút đợi vẫn chưa đến lượt tôi đành rút sổ ra về.

Những khách hàng ngồi đợi sau 2 giờ đồng hồ tại Chi nhánh SCB vẫn chưa hoàn thành thủ tục giao dịch (chụp sáng 11/2/2011).  Ảnh: Chí Công

Đây phải chăng là sự cố tình làm chậm, bởi những ngày thường các giao dịch đều được giải quyết nhanh chóng trong vòng khoảng 30 phút. Người đến giao dịch gửi hoặc rút tiền vì yêu cầu chứ đâu phải túi lì xì, nếu có đầu năm cũng là niềm vui tuy giá trị chỉ vài mớ rau, ngân hàng cần xem lại cách làm

Chí Công (Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội)
.
.
.