Ngã ba đường Phạm Hùng vào khu đô thị Sông Đà không có đèn tín hiệu giao thông

Thứ Sáu, 04/01/2008, 07:56
Tại bùng binh đường Lê Đức Thọ nối liền với đường vào khu đô thị The Maner mật độ xe cơ giới, xe máy rất đông nhưng không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Rất nhiều chủ phương tiện xe môtô, ôtô chở hàng cồng kềnh đi trái chiều bùng binh tắt ra đường Láng - Hòa Lạc gây cảnh huống giao thông phức tạp dẫn đến tai nạn.

Đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đẹp và rộng thênh thang đã đưa vào khai thác từ lâu nhưng nhiều nút giao thông vẫn chưa có đèn tín hiệu.

Tại khu vực bùng binh ngã ba Phạm Hùng đi vào khu đô thị Sông Đà, lưu lượng xe cơ giới, xe máy rất đông, chạy tốc độ cao nên đã xảy ra khá nhiều tai nạn giao thông nghiêm trọng gây chết người.

Cách đây chưa lâu, ba sinh viên đi xe máy từ trong khu đô thị ra đã va quệt ngã xuống đường và bị ôtô cán. Kể từ khi tuyến đường hoạt động đã có vài chục vụ tai nạn xảy ra chủ yếu là ở khu vực này.

Cán bộ Đội CSGT số 4 cho biết, nguyên nhân các vụ tai nạn chủ yếu do lỗi của người điều khiển phương tiện nhưng còn vì khu vực này đường đẹp lại không có đèn tín hiệu điều khiển, nhất là khi trời tối.

Tương tự như ngã ba trên, tại bùng binh đường Lê Đức Thọ nối liền với đường vào khu đô thị The Maner cũng không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Rất nhiều chủ phương tiện xe môtô, ôtô chở hàng cồng kềnh đi trái chiều bùng binh tắt ra đường Láng - Hòa Lạc gây cảnh huống giao thông phức tạp dẫn đến tai nạn.

Trước mắt, nếu chưa có hệ thống đèn tín hiệu, đề nghị Phòng CSGT Hà Nội phối hợp với cơ quan Công an sở tại bố trí cán bộ trực tiếp điều khiển giao thông tại các địa chỉ trên để ngăn chặn hành vi vi phạm và đảm bảo giao thông an toàn

PV
.
.
.