Khách hàng bị "hành" trong "giờ vàng"

Thứ Bảy, 26/12/2009, 12:15
Khách hàng cho rằng, có cảnh hỗn loạn vào "giờ vàng" tại hai siêu thị vừa ra mắt của Công ty Trần Anh là do phía siêu thị khuyến mãi không đúng với quảng cáo, người mua hàng không nhận được phiếu giảm giá như thông báo.

Ngày 24/12, Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh ra mắt hệ thống siêu thị điện máy - máy tính quy mô lớn tại hai địa chỉ: 1174 đường Láng và 292 Tây Sơn (Hà Nội). Thông tin được quảng bá trước đó "không hạn chế số lượng hàng bán ra trong các chương trình giá sốc giờ vàng" của công ty đã thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Phía Trần Anh cam kết, vào "giờ vàng" được áp dụng từ 15-16h trong các ngày từ 24 đến 27/12, người mua được hưởng cơ hội giảm giá sản phẩm lên tới 70% đối với các mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt. Chính có sự hấp dẫn như thế, chiều qua, hàng nghìn người đã kéo tới chờ đón "giờ vàng", gây nên cảnh hỗn loạn tại hai siêu thị vừa ra mắt.

Khách hàng cho rằng, phía siêu thị khuyến mãi không đúng với quảng cáo, người mua hàng không nhận được phiếu giảm giá như thông báo. Tuy nhiên, đại diện Công ty Trần Anh cho biết, hai siêu thị bố trí 4 line (hàng) cho khách mua sắm, tính trung bình mỗi siêu thị chỉ đáp ứng khoảng 720 người trong một tiếng "giờ vàng". Siêu thị đã linh động, in gấp ba lần số phiếu khuyến mãi (khoảng 2.000 phiếu) so với dự kiến nhưng vẫn không phục vụ đủ nhu cầu của lượng khách hàng khổng lồ, dẫn đến cảnh chen lấn, xô đẩy.

Có cả những tranh chấp, khiếu nại diễn ra, khiến người tiêu dùng lại một phen bị "hành xác" chính vì cách thức quảng bá, PR vượt quá sức mình của những siêu thị được tiếng văn minh, hiện đại

N.H.S.
.
.
.