Hộp thư bạn đọc (Báo CAND số 3553)

Chủ Nhật, 19/04/2015, 09:35
Trong tuần, từ ngày 11/4 đến ngày 17/4, Báo CAND đã tiếp nhận 16 đơn thư và 3 công văn trả lời của cơ quan chức năng. Báo Công an nhân dân đã chuyển đơn thư của các ông bà có tên sau đến cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết nhưng hơn 30 ngày vẫn chưa nhận được văn bản trả lời:

- Ông Nghiêm Xuân Hưởng, xã Hoàng Long, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đơn được chuyển đến Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 59/PL-BĐ.

- Ông Bùi Đức Duyệt, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá theo Phiếu chuyển đơn số 60/PL-BĐ.

- Ông Nguyễn Đức Nhuận ở số 14/7/381 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh theo Phiếu chuyển đơn số 61/PL-BĐ.

- Ông Đỗ Văn Mẫu, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND TP Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 62/PL- BĐ.

- Ông Lê Văn Giảng, số nhà 27, ngách 15, ngõ Giếng Mứt, Bạch Mai, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh theo Phiếu chuyển đơn số 63/PL-BĐ.

- Ông Nguyễn Đình Lâm và một số người dân ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, đơn được chuyển đến Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An theo Phiếu chuyển đơn số 64/PL-BĐ.

- Ông Phùng Bá Tiến ở thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND TP Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 65/PL-BĐ.

- Bà Hoàng Thị Thuỳ, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, đơn được chuyển đến Chánh án TP Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 66/PL-BĐ.

- Ông Nguyễn Đăng Nguyên và một số hộ dân xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Đông Anh theo Phiếu chuyển đơn số 67/PL-BĐ.

Ban PL- BĐ
.
.
.