Hộp thư bạn đọc (Báo CAND số 3463)

Thứ Hai, 19/01/2015, 10:30
Từ ngày 10/1 đến ngày 16/1, Báo Công an nhân dân đã tiếp nhận 18 đơn thư và 5 công văn trả lời của cơ quan chức năng. Báo Công an nhân dân đã chuyển đơn thư của các ông bà có tên sau đến cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết nhưng hơn 30 ngày vẫn chưa nhận được văn bản trả lời:

- Bà Nguyễn Thị Thu Hà ở số 391, đường Nguyễn Thị Lưu 2, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, đơn được chuyển đến Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang theo Phiếu chuyển đơn số 515/PL-BĐ.

- Ông Đào Văn Tám và một số người dân ở xã Bình Định, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc theo Phiếu chuyển đơn số 517/PL-BĐ.

- Ông Lê Quý Lân ở số 140 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội, đơn được chuyển đến Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 518/PL-BĐ.

- Ông Đinh Xuân Tế và một số người dân ở phố Kim Ngưu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng, Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 519/PL-BĐ.

- Bà Lưu Thị Hằng ở số 27/135/48, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội, đơn được chuyển đến Trưởng Công an quận Long Biên, Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 523/PL-BĐ.

- Ông Bùi Văn Sáu và một số người dân ở xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước theo Phiếu chuyển đơn số 525/PL-BĐ.

- Ông Trần Bá Phúc ở thôn Bầu, thị trấn Lai Cách, tỉnh Hải Dương, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương theo Phiếu chuyển đơn số 526/PL-BĐ.

- Ông Triệu Nông Thiệu ở tổ 9, phường Đề Thám, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng theo Phiếu chuyển đơn số 527/PL-BĐ.

Ban PL-BĐ
.
.
.