Hải Dương: Xem xét trách nhiệm cán bộ tiêu cực tại dự án Bắc đường Thanh Niên

Thứ Tư, 07/02/2007, 14:28
Sau khi có kết quả thanh tra dự án Bắc đường Thanh niên, Hải Dương, ông Thâu tiếp tục có đơn đề nghị làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm một số cán bộ cấp tỉnh nên UBKT Trung ương đang tiến hành xem xét giải quyết.

Ông Hoàng Văn Thâu ở 29B phố Hàn Giang, phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương có đơn tố cáo sai phạm, tham nhũng của một số cán bộ có chức, có quyền ở tỉnh Hải Dương trong dự án khu dân cư Bắc đường Thanh Niên, TP Hải Dương.

Công an tỉnh Hải Dương trả lời: Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh ngày 4/5/2006, Thanh tra tỉnh Hải Dương đã thành lập Đoàn Thanh tra tiến hành thanh tra toàn bộ quá trình thực hiện dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu dân cư Bắc đường Thanh Niên. Ngày 26/9/2006, Thanh tra tỉnh đã có Kết luận thanh tra số 593/KL-XKT.

Đến nay, ông Thâu tiếp tục có đơn đề nghị làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm một số cán bộ có chức, có quyền ở tỉnh Hải Dương tham nhũng, trong đó có một số người thuộc diện Trung ương quản lý trong thực hiện dự án khu dân cư Bắc đường Thanh Niên.

Hiện UBKT Trung ương đang tiến hành xem xét giải quyết

Ban PL - BĐ
.
.
.