Cty Truyền hình cáp Đà Nẵng - Sông Thu tiếp thu ý kiến của báo chí và khách hàng

Thứ Năm, 17/08/2006, 13:45
Cty Truyền hình cáp Đà Nẵng - Sông Thu đã tiếp thu ý kiến của khách hàng và đang xem xét, chấn chỉnh các vấn đề có liên quan đến việc thu phí, nhập dữ liệu, thái độ phục vụ, việc phát các thông báo, chất lượng đường truyền...

Kính gửi: Báo CAND

Vừa qua, trên một vài tờ báo có nêu ý kiến của một số khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp của Công ty Truyền hình cáp Đà Nẵng - Sông Thu. Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các báo đã cho đăng những ý kiến trên.

Công ty Truyền hình cáp Đà Nẵng - Sông Thu ra đời năm 2002, là một trong những công ty cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hữu tuyến đầu tiên ở Việt Nam, đến nay đã bao phủ gần hết địa bàn TP Đà Nẵng.

Mạng truyền hình cáp Đà Nẵng - Sông Thu đã góp phần rất lớn vào nâng cao dân trí của người dân, đáp ứng nhu cầu giao lưu văn hóa của đại bộ phận dân chúng. Số kênh ban đầu mà công ty cung cấp chỉ có 14 kênh, đến nay, từ ngày 1/8/2006 là 32 kênh.

Khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng là những khách hàng đầu tiên được xem HTV7 qua vệ tinh MEASAT1. Công ty đã giải quyết việc làm cho hơn 150 lao động, làm nghĩa vụ thuế với Nhà nước đầy đủ theo luật định, góp một phần vào chính sách "3 có" của thành phố: "Có nhà ở, có công ăn việc làm, có nếp sống văn hóa - văn minh đô thị"...

Công ty chúng tôi cũng đang xem xét một cách nghiêm túc và chấn chỉnh ngay các vấn đề có liên quan đến việc thu phí, nhập dữ liệu, cung cách phục vụ, thái độ nhân viên, việc phát các thông báo, chất lượng đường truyền... và tiếp tục nghiên cứu những phương thức hợp lý để thông tin đến với khách hàng một cách chính xác, cụ thể.

Hiện nay, chúng tôi đã tăng kênh và thay đổi tần số phát trên mạng, nếu khách hàng không dò kênh được, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 653653 để nhân viên kỹ thuật của công ty đến nhà điều chỉnh cho quý khách. Chúng tôi cũng đang xúc tiến việc đưa một số kênh của các tỉnh, thành khác trong nước về phục vụ nhân dân. Điển hình, vào ngày chủ nhật 13/8/2006, chúng tôi đã thiết lập đường truyền tín hiệu trực tiếp trận bóng đá Tiền Giang - Đà Nẵng (từ sân vận động Tiền Giang) để phục vụ miễn phí trên mạng cáp...

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được những phản ánh của khách hàng về dịch vụ truyền cáp để công ty tiếp tục hoàn thiện mình, phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhu cầu của nhân dân.

Chào trân trọng!

TM. Công ty Truyền hình cáp Đà Nẵng - Sông Thu
Giám đốc Văn Công Quang

.
.
.