Công an huyện Krông Búk, Đắc Lắk đang điều tra vụ án liên quan đến cái chết của anh Trung

Thứ Tư, 23/05/2007, 14:23
Do vụ án gây rối trật tự giữa hai nhóm thanh niên gây nên cái chết của Hoàng Văn Trung vượt quá thẩm quyền của Công an xã Êablang nên hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắc Lắk thụ lý giải quyết.

Ông Hoàng Văn Sơn ở xã Êaphê, huyện Krông Búk, tỉnh Đắc Lắk có đơn đề nghị điều tra, xử lý pháp luật những đối tượng dùng súng bắn gây chết người.

Công an xã Êablang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắc Lắk trả lời: Vào 22h30 ngày 8/9/2005 trên đoạn đường đi vào khu vực đất sản xuất thuộc địa bàn xã Êablang tại đoạn rẫy của hộ bà H Ninh Mlô đã xảy ra một vụ gây rối trật tự giữa 6 thanh niên đi trên 2 chiếc xe môtô từ hướng thị trấn Buôn Hồ vào Buôn Trang với 4 người trên chiếc xe công nông, đi hướng ngược lại.

Một bên dùng súng tự tạo bắn vào đám 6 thanh niên dẫn đến một thanh niên bị trọng thương tên là Hoàng Văn Trung. Sau đó, số thanh niên đi cùng đã đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Búk.

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Êablang đã tổ chức lực lượng đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc và báo cáo Công an huyện Krông Búk để tiến hành điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Đến 9/9/2005, Công an tỉnh Đắc Lắk và Công an huyện Krông Búk phối hợp với Công an xã xuống hiện trường làm việc. Trong thời gian cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Búk, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã chết.

Vì vụ án nghiêm trọng vượt quá thẩm quyền của Công an xã nên hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an cấp trên thụ lý giải quyết

Ban PL-BĐ
.
.
.