Công dân kiến nghị

Cần sửa chữa nhà vệ sinh công cộng xuống cấp gây ô nhiễm môi trường

Thứ Sáu, 14/08/2015, 09:17
Nhiều năm nay, người dân sinh sống ở ngõ Tân Thịnh, phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phải chịu cảnh ô nhiễm môi trường nặng nề do nhà vệ sinh công cộng xuống cấp thải ra, ảnh hưởng đến mỹ quan ngõ xóm.

Theo nhiều người dân ở ngõ Tân Thịnh thì nhà vệ sinh công cộng này xây dựng đến nay đã gần 40 năm, giờ xuống cấp nghiêm trọng, mặc dù có công nhân vệ sinh môi trường đô thị đến quét dọn nhưng nhà dân xung quanh và người qua lại phải đối mặt với mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, ảnh hưởng đến sức khỏe của vài chục hộ dân.

Nhà vệ sinh ngõ Tân Thịnh xuống cấp nghiêm trọng.

Trước đây, khi chợ Mơ cũ còn hoạt động thì nhà vệ sinh này còn có người dùng, nay chợ đã xây dựng thành trung tâm thương mại nên nhà vệ sinh công cộng hầu như không còn tác dụng.

Tổ dân phố đã làm đơn lên UBND phường Trương Định và Phòng Quản lý môi trường đô thị quận Hai Bà Trưng và Xí nghiệp Môi trường đô thị số 3 nhưng vẫn chưa thấy cải thiện. Để trả lại môi trường trong lành và sức khỏe cho người dân sinh sống ở khu vực này, đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

Ban PLBĐ
.
.
.