Cần ngăn chặn nạn trộm cắp trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang

Thứ Bảy, 30/08/2008, 11:05
Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 5 đến nay, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang thường xảy ra tình trạng kẻ gian vào lấy trộm ĐTDĐ, tiền và những đồ dùng giá trị khác của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, gây rất nhiều bức xúc cho những ai phải đến đây chữa bệnh.

Một ngày giữa tháng 7, tôi có dịp phải vào Khoa Ngoại của bệnh viện trông người ốm. Lúc mới vào đã được các y, bác sĩ khuyến cáo: Tiền, ĐTDĐ và những đồ có giá trị phải chú ý kẻo mất.

Tối 14/7, chị Lý (bệnh nhân cùng phòng) đến từ huyện Xín Mần (một huyện của tỉnh Hà Giang) vừa mổ sỏi mật, vẫn đang đau nặng, được người nhà chăm sóc. Gần sáng khi bệnh nhân đỡ đau thiếp đi thì mọi người cũng chìm vào giấc ngủ.

Chính lúc đó kẻ trộm đã lẻn vào lấy đi 2 chiếc ĐTDĐ của người nhà chị Lý. Đêm hôm đó có 4 người mất ĐTDĐ và 2 người mất tiền, người mất nhiều là 2,6 triệu đồng, người ít nhất là 800 nghìn đồng.

Rất mong cơ quan Công an của tỉnh Hà Giang vào cuộc, truy tìm thủ phạm trộm cắp trong Bệnh viện Đa khoa Hà Giang, tạo môi trường an toàn cho bệnh viện, để bệnh nhân và người nhà bệnh nhân yên tâm khi vào chữa bệnh tại đây

Đại Án
.
.
.