Cán bộ y, bác sỹ của Bệnh viện 19-8 thật tận tình, chu đáo

Thứ Sáu, 29/09/2006, 09:59

Cảm động trước sự tận tụy đối với bệnh nhân của Khoa Nội 4, nên tôi đã gặp người trực tiếp khám và điều trị cho tôi là Tiến sĩ Sáu để cảm ơn và biếu một chút tiền. Nhưng anh đã thẳng thắn từ chối.

Tôi là Nguyễn Quang Thúy, 77 tuổi, Thiếu tá nghỉ hưu tại thôn Yên Lãng 2, xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Tôi vào điều trị tại Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) từ ngày 10/8 đến 29/8.

Trong quá trình khám, chữa bệnh tại đây, các bác sỹ đã chăm sóc sức khỏe cho tôi rất tận tình, chu đáo. Ngay khi bước chân vào phòng khám, tôi đã được bác sỹ Trần Văn Lộc, Trưởng phòng Khám bệnh đón tiếp, hướng dẫn làm thủ tục sao cho nhanh chóng, thuận lợi.

Và trong thời gian tôi điều trị ở Khoa Nội 4, các bác sỹ, y tá, hộ lý không chỉ quan tâm, chăm sóc chữa bệnh mà còn quan tâm cả những sinh hoạt hàng ngày cho bệnh nhân. Đặc biệt phải kể đến Tiến sỹ Trần Văn Sáu, người trực tiếp khám và điều trị cho tôi.

Cảm động trước những việc làm mà các y, bác sỹ dành cho tôi, tôi có gặp riêng định biếu Tiến sỹ Sáu một chút tiền với tấm lòng chân thành nhưng anh kiên quyết không nhận và khiêm tốn nói rằng khám và điều trị cho bệnh nhân là trách nhiệm của các y, bác sĩ và anh chỉ nhận tấm lòng của người bệnh thôi.

Đây là một cử chỉ thật đáng kính trọng. Các cán bộ, y, bác sỹ Khoa Nội 4 rất đáng được biểu dương và thật xứng với câu "Lương y như từ mẫu". Bệnh viện 19-8 đã phát huy tốt truyền thống của lực lượng Công an, đào tạo những cán bộ hết mình vì nhân dân

Nguyễn Quang Thúy
.
.
.