Cảm ơn Công an huyện Đan Phượng - Hà Nội

Thứ Tư, 09/06/2010, 10:36
Tôi là Khương Trung Ty, ở thôn Minh Trụ, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc - tháng 9/2008 khi đi làm ăn ở Hà Nội đã bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy.

Những tưởng tôi không bao giờ tìm lại được chiếc xe máy đó thì vào một chiều tháng 4/2010, anh Diệu, cán bộ Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội đã đến gia đình tôi ở xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc để thông báo cho tôi biết, đơn vị anh đã tìm lại cho gia đình tôi chiếc xe máy bị mất và mời tôi tới cơ quan để làm thủ tục nhận lại. Niềm vui đến quá bất ngờ khiến cả gia đình tôi đều cảm động.

Sáng 20/4/2010, có mặt tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội, tôi được cán bộ, chiến sĩ tại đây ân cần đón tiếp, hỏi han và hướng dẫn làm thủ tục nhận lại xe. Sau đó, tôi được anh Diệu, cán bộ Đội Điều tra tội phạm về TTXH, Công an huyện Đan Phượng giao lại chiếc máy của tôi. Nhận lại tài sản của mình, tôi vô cùng biết ơn các anh Công an Đan Phượng nói riêng những người chiến sĩ Công an nhân dân nói chung đã luôn luôn tận tụy phục vụ nhân dân

Khương Trung Ty
.
.
.