Hình ảnh cảm động được chia sẻ trong cơn mưa bão ở Hà Nội

Thứ Năm, 18/08/2016, 22:31
Trong cơn giông bão đang đổ xuống Hà Nội tối 18-8, hình ảnh người chiến sĩ cảnh sát giao thông cứu giúp chàng thanh niên nghèo ngã quỵ giữa cơn mưa nặng hạt đã lay động trái tim biết bao người.

Hình ảnh được bạn Nguyễn Văn Long ghi lại tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy (Hà Nội) vào tối 18-8. Người thanh niên với chiếc xe đạp cũ kĩ nằm im bất động nơi ngã tư đường phố. 

Người chiến sĩ CSGT và chàng trai nghèo. Ảnh: Nguyễn Văn Long.

Giữa dòng người hờ hững đi qua vội vàng, hai chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó đã nhanh chóng đưa người thanh niên vào một nhà dân bên đường.

Câu chuyện tưởng như rất đỗi bình thường nhưng khi được đăng tải lên mạng xã hội gần như ngay lập tức thu hút hàng trăm phản hồi của cộng đồng mạng với những lời bình luận đầy ngưỡng mộ, cảm động, khâm phục tinh thần làm việc của hai chiến sĩ CSGT trên.

Bạn Đức Lâm xúc động: “Cảm ơn người chiến sĩ. Mong cho chàng thanh niên và gia đình sẽ vượt qua được khó khăn.”

Bạn Ngọc Nguyễn: “Sống trong đời sống cần có nhiều tấm lòng đặt đúng chỗ như vậy...!!! Cảm ơn các anh, những chiến sĩ CSGT”.

Bạn Thăng xúc động chia sẻ câu chuyện của mình: “ Lúc này khi mưa gió nhất. em chờ đèn đỏ ở ngã 6 ô chợ dừa. Vô tình thấy cảnh Ánh CSGT mặc cái áo mưa giấy quần áo ướt đẫm. dắt một người phụ nữ tầm trung rồi qua đường. Em cảm thấy hình ảnh mấy anh CSGT rất đẹp. trời mưa bão thế kô ai dám ra đường mà họ vẫn làm việc. Không biết có ai để ý không”.

Hai chiến sĩ CSGT giúp đỡ người dân gặp nạn trong cơn giông bão bằng cả cái tâm của người chiến sĩ và tình người ấm áp. Hành động đó của các anh đã được người dân vô cùng cảm phục và yêu quý.

B.C.
.
.
.