CA huyện Gia Lâm đang điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Phạm Hồng Tú và một số đối tượng khác

Thứ Hai, 26/11/2012, 10:38
Báo CAND nhận được đơn của bà Đỗ Thị Lương ở thôn Hạ Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội với nội dung đề nghị điều tra, xử lý theo quy định pháp luật những đối tượng có hành vi đánh ông Nguyễn Văn Hưng (chồng bà) bị thương tích.

Công an huyện Gia Lâm có công văn trả lời bà Lương như sau: Khoảng 18h ngày 29/8, tại nhà anh Nguyễn Văn Huyên (em ông Hưng), ở thôn Hạ, xã Đông Dư đã xảy ra vụ xô xát giữa anh Huyên, ông Hưng với một số thanh niên đến đòi nợ. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, người bị hại. Rà soát truy tìm chiếc xe ôtô BKS 30R-4999 và các đối tượng có đặc điểm như nhân chứng và người bị hại cung cấp.

Qua điều tra, truy xét, Công an huyện đã làm rõ đối tượng đến nhà anh Huyên là Phạm Hồng Tú ở khu TT đài điện ly, Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngày 6/9, cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Tú. Hiện Tú đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ hành vi phạm tội của Tú và đồng bọn để xử lý theo quy định pháp luật

Ban PL - BĐ
.
.
.