Bắc Giang: Việc ông Khiếu Ngọc Hoàng nhận tiền góp vốn của ông Thanh là tranh chấp dân sự

Thứ Hai, 30/06/2014, 10:24
Báo Công an nhân dân nhận được đơn của ông Tạ Văn Thanh ở xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang với nội dung tố cáo ông Khiếu Ngọc Hoàng có hành vi chiếm đoạt tài sản của gia đình ông.

Qua điều tra xác minh, Công an huyện Lạng Giang có văn bản trả lời ông như sau: Căn cứ tài liệu thu thập được, cơ quan CSĐT Công an huyện xác định việc ông Hoàng và ông Thanh cùng góp vốn thuê đất để làm dự án tại khu Tổ Rồng, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang là có thật và do hai bên tự nguyện thực hiện. Ông Hoàng không có thủ đoạn gian dối để ông Thanh giao số tiền 300.000.000 đồng.

Ông Hoàng được UBND huyện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Theo quy định của pháp luật đất dự án cấp cho ông Hoàng với thời hạn là 35 năm, do vậy ông Hoàng không làm thủ tục chuyển nhượng đất dự án trên cho ông Thanh được.

Việc ông Hoàng nhận tiền góp vốn của ông Thanh chỉ là tranh chấp dân sự theo sự thoả thuận giữa hai bên. Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang đã mời ông Thanh đến làm việc và có công văn trả lời ông Thanh theo đúng quy định pháp luật

Ban PL- BĐ
.
.
.