Bắc Giang: Ông Hoàng Văn Nam tố cáo không đúng

Thứ Năm, 04/09/2008, 08:50
Ông Hoàng Văn Nam ở xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang có đơn tố cáo anh Duân, Công an huyện Yên Dũng và một số thanh niên khám xét nhà ông và ông bị mất 20 triệu đồng.

Công an huyện Yên Dũng trả lời:

Ông Nam là đối tượng nghi vấn về tổ chức đánh bạc và đánh bạc, đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng.

Sau một thời gian thu thập tài liệu, ngày 5/7, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện đã đến nhà Nam để bắt một số đối tượng đang đánh bạc. Nhưng lực lượng Công an đến nơi thì số đối tượng đánh bạc vừa giải tán. Toàn bộ lực lượng tham gia không ai vào nhà ông Nam khám xét lục soát.

Khi làm nhiệm vụ, tổ công tác đã gặp ông Nam tại khu bán hàng ăn trước cửa nhà ông Nam giải thích lý do có mặt làm nhiệm vụ và nhắc nhở ông Nam chấp hành pháp luật. Ông Nam đã có lời nói thách thức, đe dọa, xúc phạm anh em làm nhiệm vụ. Công an huyện đã có văn bản trả lời ông Nam, khẳng định nội dung tố cáo của ông Nam là sai sự thật, cố ý vu khống cán bộ Công an huyện thực thi nhiệm vụ

Ban PL-BĐ
.
.
.