Bắt kẻ nhiều lần "quan hệ" với bé gái 15 tuổi

Thứ Hai, 03/07/2017, 11:12
Trên đường đi từ TP HCM về quê, Bình điện thoại cho bé L. đến nhà trọ “Thủy Ngân” để gặp Bình, tại đây Bình và bé L. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.


Ngày 3-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với: Nguyễn Thái Bình, 30 tuổi, cư trú ấp Long Định, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng tháng 8-2016 Bình cùng vợ của mình đến xin ở nhờ và mở quán nhậu tại nhà bà Thái Thị Chi, 53 tuổi cư trú cùng ấp. Trong thời gian mua bán, N.T.T.L., 15 tuổi là con ruột của bà Chi có phụ giúp vợ chồng Bình mua bán và nảy sinh tình cảm với Bình. 

Đối tượng Bình tại cơ quan Công an.

Sau đó, việc kinh doanh mua bán không thuận lợi nên Bình đã nghỉ bán và lên Tp. Hồ Chí Minh làm thuê nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với L. 

Đến tháng 11-2016, trên đường đi từ Tp. Hồ Chí Minh về quê, Bình điện thoại cho L. đến nhà trọ “Thủy Ngân” để gặp Bình, tại đây Bình và L. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. 

Đến tháng 12-2016, vợ Bình phát hiện Bình và L nhắn tin tình cảm yêu đương với nhau nên mới điện thoại nói cho bà Chi biết. Bà Chi hỏi L. thì L. nói bị Bình ép buộc quan hệ tình dục, nên bà Chi đã làm đơn tố cáo Bình đến cơ quan chức năng. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghiêm Túc
.
.
.