"Yêu râu xanh" sát hại, hiếp dâm bé gái rồi giấu vào nhà vệ sinh

Thứ Ba, 20/06/2017, 16:01
Sau khi giở trò đồi bại, thấy bé N. nằm bất động, Thal lôi thi thể bé N. giấu vào nhà vệ sinh sau hè rồi vào nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra.


Ngày 20-6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng, đang tạm giữ hình sự Danh Thal (26 tuổi, ngụ khóm Vĩnh An, phường 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là L.T.M.N. (11 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Theo điều tra ban đầu, tối 19-6, N. đưa bé H. và em trai của H. (hàng xóm) về sau khi đến nhà N. chơi. Trên đường quay về, N. đi ngang nhà Thal. Thấy vậy, Thal ra mở cổng, dùng tay bịt miệng, kéo bé N. ra sau nhà thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Sau đó, thấy N. nằm bất động, Thal lôi nạn nhân giấu vào nhà vệ sinh sau hè rồi vào nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra. 

Đối tượng Thal.

Thấy con gái đi lâu không về, nên mẹ N. cùng một số người thân trong gia đình đi tìm. Khi đến nhà vệ sinh phía sau nhà Thal, mọi người bàng hoàng khi phát hiện N. nằm bất động trong đó. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng N. được xác định đã tử vong trước đó.

Qua đấu tranh, Thal đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bé N...

Song Nguyễn
.
.
.