Osin trộm tài sản của gia chủ

Thứ Sáu, 29/04/2016, 15:35
Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nợ nần chồng chất nhưng không có tiền trả, trong lúc túng quẫn, lợi dụng việc làm công cho gia đình chị Tiên, Yến đã lén lút lấy trộm số nữ trang trên giấu vào trong người rồi mang đi bán.  


Sáng 28-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã vận động thuyết phục được Thạch Hải Yến (26 tuổi, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Châu) ra đầu thú về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Yến.

Trước đó, ngày 24-4, chị Nguyễn Thị Hà Tiên (25 tuổi ngụ xã Tân Hội đến cơ quan Công an trình báo về việc, nhà chị bị kẻ gian lấy trộm 1 đôi bông tai hột xoàn, 1 sợi dây chuyền bạch kim, 2 nhẫn bạch kim, 2 nhẫn vàng 24K, 1 mặt dây chuyền vàng tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định kẻ trộm là Thạch Hải Yến, người làm công cho gia đình chị Tiên nhưng Yến đã bỏ trốn.

Yến khai nhận, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nợ nần chồng chất nhưng không có tiền trả. Trong lúc túng quẫn, lợi dụng việc làm công cho gia đình chị Tiên, Yến đã lén lút lấy trộm số nữ trang trên giấu vào trong người rồi mang đi bán  gần 8 triệu đồng. 

T.Nhung
.
.
.