Osin mê đánh bạc nhiều lần trộm vàng của chủ

Thứ Tư, 09/09/2015, 18:01
Trong 2 tháng làm việc, Osin đã 4 lần trộm tiền vàng, nữ trang máy tính bảng và cả sữa của gia chủ để nướng vào cờ bạc.

Ngày 9/9, sau khi điều tra, xác minh, Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành bắt giữ đối tượng  Hứa Ngọc Phương Anh (35 tuổi, ngụ Gò Vấp, TPHCM) để điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Sau nhiều lần bị mất tài sản lớn (gồm tiền, trang sức và vật dụng trong nhà), ông Nguyễn Minh Anh (ngụ đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh) đến Công an quận Bình Thạnh trình báo. 

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an quận Bình Thạnh không phát hiện dấu vết nhà ông Minh Anh bị cạy phá hay dấu hiệu đột nhập từ phía bên ngoài vào. Làm việc với những người trong gia đình ông Minh Anh, mọi nghi vấn đã được đặt vào người giúp việc Phương Anh.

Đối tượng Phương Anh tại CQĐT.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phương Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Thông qua người giới thiệu, Phương Anh đến giúp việc cho nhà ông Minh Anh từ tháng 7/2015. Những lần dọn dẹp phòng ngủ của chủ trên lầu 2, Phương Anh phát hiện chủ nhà cất tài sản gồm tiền bạc, nữ trang trong tủ quần áo nhưng không khóa nên nổi lòng tham.

Liên tiếp trong tháng 8, Phương Anh đã lấy nhiều lắc vàng, nhẫn, dây chuyền đem bán với trị giá hàng chục triệu đồng. Có tiền Phương Anh mua một chiếc xe gắn máy và nướng toàn bộ vào trò chơi bắn cá.

Do nghiện game bắn cá nên khi hết tiền Phương Anh bán luôn chiếc xe gắn máy mới mua nướng vào trò chơi này. Sau khi thua toàn bộ số tiền bán tài sản trộm được Phương Anh tiếp tục trộm chiếc máy tính bảng hiệu Sam Sung của chủ đem bán để ăn thua với máy đánh bạc. Ngoài ra, Phương Anh trộm luôn hộp sữa hộp bột, một chai rượu ngoại trong kệ bếp của của chủ nhà đem bán được 1,3 triệu đồng và tiếp tục đánh bạc.

Nghinh Phong
.
.
.