Đâm chết bạn nhậu… vì đòi tiền nợ

Thứ Năm, 15/10/2015, 22:06
Chiều tối ngày 15/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Văn Khoa (42 tuổi, ngụ ấp Phương Lạc, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, lúc 21h ngày 13/10, sau khi nhậu cùng một vài người hàng xóm hết hơn 1 lít rượu, Khoa đến quán nước gần nhà uống cà phê thì gặp 6 người đang nhậu tại đây, trong đó có Trần Đặng Trường Giang (22 tuổi, ngụ cùng ấp) và Nguyễn Hoàng Tuấn (18 tuổi, ngụ huyện Vị Thủy, Hậu Giang). 

Tại đây, Giang có mời Khoa uống hết hai ly rượu, rồi đòi 250.000 đồng mà Khoa nợ mua gà trước đó. Bực tức trước thái độ của Giang, Khoa bỏ về nhà lấy một con dao phat quay lại quán nước tìm Giang “nói chuyện”.

Đối tượng Khoa.

Khi Khoa cầm dao bước vào quán thì Giang cũng cầm búa xông tới, nhưng những người có mặt đã kịp can ngăn. Lúc này, Tuấn bất ngờ cầm ghế đánh vào đầu Khoa. Bị đánh đau, sẵn có dao trong tay, Khoa đâm Tuấn rồi bỏ chạy, nhưng bị mọi người vây bắt giao cho cơ quan Công an xử lý. Còn Tuấn do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

V.ĐỨC
.
.
.