Trong đêm, CSCĐ phát hiện 2 vụ ma túy

Thứ Bảy, 02/04/2016, 10:30
Đêm mùng 1, rạng sáng 2-4, Tổ tuần tra kiểm soát do Thượng úy Nguyễn Ngọc Khánh, Tổ trưởng, cùng 3 CBCS thuộc Đại đội 7 Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện người thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra hành chính.

 

Tổ tuần tra đã phát hiện và thu giữ trong túi áo ngực của người thanh niên1 túi nilon, bên trong chứa tinh thể màu trắng và 2 túi nilon khác chứa tinh thể màu trắng cất giấu trong cạp quần.

Đối tượng khai tên Nuyễn Mạnh Hùng ngụ quận Hoàng Mai và Nội và khai nhận 3 túi nilon bị thu giữ nêu trên là ma túy đá trên đường mang về thì bị phát hiện thu giữ.

Trước đó, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đại đội 16 Trung đoàn này làm nhiệm vụ trên khu vực đường thuộc xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội cũng phát hiện Hồ Minh Hoàng, trú tại Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng đang điều khiển xe máy khi thấy Cảnh sát đã phóng xe bỏ chạy. Tổ công tác đã  truy đuổi, dừng xe kiểm tra hành chính phát hiện trong cốp xe máy của Hoàng  có 3 túi nilon bên trong chứa tinh thể bột màu trắng và 4 viên nén màu xanh cùng 4 ống hút bằng nhựa và 2 đầu cóong bằng thủy tinh là dụng cụ sử dụng ma túy.

Hai đối tượng cùng tang vật  được chuyển đến Công an sở tại để lập hồ sơ xử lý theo qui định của pháp luật.

Đào Minh Khoa
.
.
.