CSCĐ bắt quả tang một phụ nữ "ôm" 2 kg ma túy trên đường phố Hà Nội

Thứ Bảy, 30/01/2016, 12:58
Phát hiện xe ô tô có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác của Đại đội 7, Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã dừng xe kiểm tra hành chính phát hiện thu giữ 2 kg ma túy đá của một phụ nữ...

 

Phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 11A - 015... có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác của Đại đội 7, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Kết quả phát hiện người phụ nữ đang ngồi trên ghế phụ phía trước xe ô tô mang theo 2 bọc ni lon trắng, bên trong chứa tinh thể bột màu trắng..

Sáng 29-1, Chỉ huy Đại đội 7, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội cho biết trước đó, ngày 28-1 Trung uý Vũ Tuấn Ngọc, Tổ trưởng cùng 3 cán bộ chiến sỹ thuộc Đại đội này làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Khi đến ngang trước cửa số nhà 7, phố Chương Dương Độ thì phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 11A - 015... có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Kết quả phát hiện người phụ nữ đang ngồi trên ghế phụ phía trước xe ô tô mang theo 2 bọc ni lon trắng, bên trong chứa tinh thể bột màu trắng.

Người này tự khai tên là Nguyễn Thị Liễu (45 tuổi, trú ở tiểu khu 5, thị trấn Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên). Số ma tuý bị và thu giữ nêu trên, trước đó nhận của một người từ cửa khẩu Tà Lùng, tỉnh Cao Bằng đưa về Hà Nội sẽ có người đến nhận, đang trên đường vận chuyển về Hà Nội chờ giao hàng thì bị bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Thị Liễu cùng tang vật.

Ngay sau đó, 2 túi ma tuý đã được giám định kết luận: 1 túi có trọng lượng hơn 945g là Methamphetamine và 1 túi có trọng lượng gần 972g là Katamine.

Tang vật và đối tượng đã được bàn giao đến đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội để điều tra mở rộng theo thẩm quyền.

Đào Minh Khoa
.
.
.