Thợ tiện thành kẻ giết người do không mở được... cửa xe ôtô

Thứ Tư, 03/08/2016, 16:47
Do bị chê không biết mở cửa xe ôtô, bị cáo Thắng đã dùng dao tiện gỗ đâm chết người bạn nhậu của mình.

Ngày 3-8, TAND tỉnh Thừa Thiên- Huế mở phiên tòa xét xử đối với Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi, trú tổ 5, khu vực 2, phường Kim Long, TP Huế); đồng thời tuyên án bị cáo 15 năm tù giam về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 23-1- 2016, Thắng đến quán “Xóm Trọ” của anh Nguyễn Hữu Thọ (trú cùng phường) uống bia cùng anh Thọ và 2 người khác. Đến 17 giờ, anh Thọ dùng xe ôtô BKS: 75A-054.11 chở Thắng và nhóm bạn đến quán karaoke “Hương” ở phường Hương Hồ, (thị xã Hương Trà) để hát.

Bị cáo Thắng trước vành móng ngựa.

Khi đến quán, Thắng không mở được cửa xe ôtô để xuống nên nhờ anh Thọ mở giùm. Lúc này anh Thọ đòi đánh Thắng vì... không biết mở cửa xe.

19h cùng ngày, nhóm của Thắng nghỉ hát và lên xe ôtô trở về. Khi xe về đến trước quán “Xóm Trọ”, Thắng tiếp tục mở cửa xe nhưng không được, thấy vậy, Thọ dùng tay đánh một cái vào vùng tai bên trái của Thắng. 

Bị đánh, Thắng tức giận chạy về nhà lấy con dao tiện gỗ dài 50cm bỏ vào túi áo khoác rồi tìm Thọ để đánh trả thù.

Khi đến quán “Xóm Trọ”, cả Thắng và Thọ lao vào xô đẩy, lúc này Thắng lấy dao tiện đâm liên tiếp 4 nhát vào bụng, ngực, vai của anh Thọ làm nạn nhân ngã gục xuống nền đường và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại phiên xét xử, dù Thắng thành khẩn khai báo nhưng nhận thấy hành vi của bị cáo Thắng có tính chất côn đồ, gây nguy hại cho xã hội nên HĐXX đã tuyên phạt mức án trên.

Anh Khoa
.
.
.