Tạm giữ 2 nghi phạm giết người tại phòng trọ

Thứ Hai, 20/06/2016, 11:20
Sau chầu nhậu, 2 công nhân cự cãi về chuyện tiền bạc dẫn đến ẩu đả gây án mạng làm náo loạn khu nhà trọ.

Ngày 20-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sơn (36 tuổi, ngụ xã Thới Quảng, huyện Gò Quao) và Trần Văn Thuộc (35 tuổi, ngụ xã Hưng Yên, huyện An Biên, cùng tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Trần Văn Thuộc bị tạm giữ điều tra.
Cán bộ điều tra lấy lời khai ban đầu đối với Nguyễn Văn Sơn tại bệnh viện.

Cả 2 nghi phạm đang tạm trú, thuê trọ tại khóm 1 (phường 2, TP Trà Vinh) và làm công nhân tại công trình ở phường 2. Khuya 19-6, Sơn, Thuộc và Nguyễn Chí Nguyện (29 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang, cùng tạm trú tại địa chỉ trên) tổ chức nhậu tại nhà trọ Thùy Trang (ở khóm 1, phường 2).

Sau khi nhậu say, Sơn và Nguyện cự cãi nhau về chuyện tiền bạc và dẫn đến đánh nhau. Thuộc đứng ra can ngăn nhưng không thành. Bênh vực Sơn, Thuộc dùng cây xông tới đánh Nguyện. Cả 3 lao vào ẩu đả làm náo loạn cả khu vực nhà trọ.

Hiện trường vụ án mạng.

Sơn chạy vào một phòng trọ ở gần đó, lấy con dao và tiếp tục xông tới đánh Nguyện. Khi hai bên ẩu đả, Sơn đâm vào vùng bụng và ngực của Nguyện gây tử vong. 

Người dân địa phương cho biết, Sơn và Nguyện đến tỉnh Trà Vinh được gần một tháng, ở chung phòng trọ nhưng xuyên cự cãi và đánh nhau, nhiều lần mọi người phải can ngăn. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục làm rõ, xử lý.

Hồ Giang
.
.
.