Giết người mua dâm vì sàm sỡ với vợ mình

Thứ Tư, 25/05/2016, 12:31
Thấy Trần Thị Ngọc Oanh đứng đón khách, anh Lê Đức Lộc đến hỏi mua dâm. Nghi ngờ anh Lộc là Công an, Oanh từ chối thì bị người này đánh. Thấy vậy, Ngô Văn Phong (chồng Oanh) liền lao vào sử dụng dao đâm anh này khiến nạn nhân tử vong...

Hôm nay, 25-5, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử lưu động tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Phong (SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) mức án 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Phong và Trần Thị Ngọc Oanh thuê nhà trọ ở huyện Hóc Môn chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một con chung. Từ tháng 6-2015, Phong thường chở Oanh đến khu vực Công viên phần mềm Quang Trung (quận 12) để bán dân cho khách vãng lai.

Như thường lệ, đêm 12-8-2015, Phong chở vợ đến khu vực này đứng đón khách, còn Phong dựng xe cách đó 50m chờ vợ. Đến khoảng 22h15 cùng ngày, anh Lê Đức Lộc chạy xe gắn máy đến hỏi mua dâm.

Bị cáo Phong tại phiên xử

Nghi ngờ anh Lộc là Công an nên Oanh từ chối bán dâm và bỏ đi. Lộc xuống xe đi theo Oanh, sau đó dùng tay kéo Oanh lại và giở trò sàm sỡ. Oanh liền  tri hô “hiếp dâm, hiếp dâm” thì bị anh Lộc đánh túi bụi vào mặt.

Phong thấy vợ bị đánh nên chạy đến đánh nhau với Lộc. Trong lúc đánh nhau, Phong sử dụng con dao bấm mang theo đâm 2 nhát trúng ngực Lộc rồi cùng Oanh bỏ chạy khỏi hiện trường.

Riêng Lộc, sau khi bị Phong đâm, người này bỏ chạy được một quãng thì thì té ngã. Sau đó, Lộc được người đi đường đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hai ngày sau khi bỏ trốn, Phong đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

H.Anh
.
.
.