Sát hại vợ, điện thoại cho gia đình rồi tự sát

Thứ Hai, 05/10/2015, 14:56
Mâu thuẫn tình cảm, Huynh ra tay sát hại vợ rồi điện thoại báo cho người thân. Sau đó y dùng chính hung khí gây án đâm mình tự sát.


Lúc 1h ngày 5/10, nhận được cuộc gọi của Võ Hồng Huynh (30 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) cho hay vừa ra tay sát hại vợ rồi tự sát nên người thân đến và phát hiện Huynh bị thương vùng cổ, máu chảy lênh láng trên nền nhà.

Gần đó, mọi người hoảng hốt phát hiện chị Nguyễn Thanh Diệu (26 tuổi, vợ Huynh, ngụ khu phố 6, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một) nằm chết bên vũng máu.

Võ Hồng Huynh đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Lập tức, người thân đã đưa Huynh đến bệnh viện để cấp cứu. Do vết thương ở vùng cổ không sâu nên Huynh may mắn thoát nạn. 

Nằm trên giường bệnh, Võ Hồng Huynh bước đầu khai nhận: Do mâu thuẫn trong tình cảm nên sáng sớm cùng ngày, Huynh dùng kéo đâm chị Diệu đến chết. Thấy vợ tắt thở, Huynh dùng chính hung khí gây án đâm vào cổ mình tự sát nhưng được người thân đến phát hiện kịp thời. 

Hiện trường vụ án.

Theo gia đình của chị Diệu, Huynh và nạn nhân sống chung với nhau được một đứa con trai khoảng 6 tuổi. Tuy vậy, Huynh không chí thú làm ăn mà thường xuyên ăn chơi cùng đám bạn. Đối tượng đã không biết yêu thương chị Diệu mà còn bắt vợ phải “nộp” thường xuyên cho mình số tiền 4 triệu đồng/tháng để y tiêu xài.

Đ.Mừng
.
.
.