Phát hiện thi thể phụ nữ nằm chết bên vệ đường

Thứ Năm, 29/10/2015, 17:35
Đi mua đồ về, bà Yến cùng con trai phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm chết gục bên vệ đường nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Vào khoảng 15h chiều nay 29/10, bà Nguyễn Thị Yến (60 tuổi, trú tại buôn Ea Mduk, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) trong lúc cùng con trai đi chợ về thì phát hiện một người phụ nữ nằm bất động bên vệ đường, đầu tựa vào hàng rào.

“Cứ ngỡ chị ta bị trúng gió tôi liền đi lại xem. Khi lật chị ta ra thì phát hiện đã chết nên tôi vội hô hào mọi người đến và trình báo cơ quan chức năng”, bà Yến cho biết.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của người phụ nữ nằm chết.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Ea Tam đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ trên khoảng 40 tuổi, trên người mặc bộ đồ màu đen, trên mặt và thi thể có nhiều vết bầm nghi bị đánh.

Theo quan sát của phóng viên, địa điểm nơi phát hiện thi thể nạn nhân là khu dân cư khá đông đúc, thường xuyên có người qua lại. Có thể nạn nhân đã được đánh chết trước đó rồi được đưa đến hiện trường bỏ vì trước đó khoảng 15 phút, bà Yến cùng con trai đi ngang qua nhưng không phát hiện điều gì bất thường.

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.