Xác phụ nữ bán vé số nổi trên mặt hồ Xuân Hương

Thứ Năm, 27/08/2015, 17:26
Khoảng 11h30’ ngày 27/8, một số người đi qua hồ Xuân Hương Đà Lạt (Lâm Đồng), đoạn gần khách sạn Công Đoàn, lại bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, những người chứng kiến đã tìm cách vớt thi thể này đưa lên bờ, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng. Thông tin ban đầu xác định, người phụ nữ xấu số trên là Nguyễn Thị Gấm (36 tuổi), ngụ đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt. Chị Gấm có một người con trai, hiện không còn sống chung với chồng. Công việc hằng ngày của người phụ nữ này là đi bán vé số dạo.

Hiện trường phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Gấm.

Ông Nguyễn Trọng Giang là một trong những người tham gia vớt thi thể chị Gấm lên bờ cho biết, có thể nạn nhân tử vong cách đây chưa lây vì “khi vớt lên tay chân người phụ nữ vẫn mềm mại”. Cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, chuyển thi thể nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để khám nghiệm xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó, vào trưa ngày 21/8 vừa qua, cũng ở hồ Xuân Hương, đoạn gần cầu Ông Đạo, một phụ nữ 49 tuổi cũng đã nhảy hồ tự tử. Rất may, nạn nhân này đã được chiến sĩ Nguyễn Bách Hoài Vũ, công tác tại phòng Tham mưu, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng và một thanh niên khác kịp thời nhảy xuống vớt lên bờ, được bác sĩ Nguyễn Xuân Tạo, Trường khoa Hồi sức tích cực - Chống độc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng sơ cứu nên đã thoát chết. 

Kim Ngân
.
.
.