Xác phụ nữ trong bao tải ven đường

Thứ Bảy, 24/04/2010, 10:38
Mở chiếc bao tải ra, người nhặt ve chai hoảng hốt khi phát hiện một bàn tay thò ra. Bên trong bao tải là xác một phụ nữ trên 30 tuổi.

Đến chiều 23/4, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, vẫn đang tích cực điều tra tìm hiểu nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân bị bỏ trong bao tải vứt ven đường vừa phát hiện vào chiều 22/4.

Chiếc bao tải tại hiện trường.

Vào thời điểm trên, một phụ nữ đi nhặt ve chai tại góc đường Kha Vạn Cân - Linh Đông, khu phố 8, phường Linh Đông, quận Thủ Đức phát hiện một bao tải còn mới vứt ngay chân cột điện, liền mở ra xem định tìm kiếm ve chai. Tuy nhiên, khi vừa mở bao tải ra, người phụ nữ này hoảng hốt khi phát hiện một bàn tay thò ra ngoài nên lập tức hô hoán.

Nhận được tin báo, Công an phường Linh Đông và Công an quận Thủ Đức ngay lập tức có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Theo quan sát thì chiếc bao tải khá lớn màu vàng, bên trong chứa xác một phụ nữ trên 30 tuổi và một số bông gòn, vải vụn dính máu được buộc ở phần đầu. Theo người dân khu vực, chiếc bao tải chỉ mới xuất hiện trong ngày vì trước đó không ai nhìn thấy

A.Huy - M.Đức
.
.
.