Níu tình không được, mua xăng thiêu vợ

Thứ Tư, 25/11/2015, 10:01
Thuyết phục vợ không được, Huy chạy xe máy đi mua 30.000 đồng xăng chứa trong chai nước suối, mang về trút chai lên vợ rồi bật lửa phóng hỏa trước khi lên xe tẩu thoát.


Ngày 24/11, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt cáo trạng truy tố về tội giết người đối với bị can Phan Trung Huy, 30 tuổi, đăng ký nhân khẩu ở khu 1, thị trấn Tứ Trung, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc; tạm trú tại tổ dân phố Phúc Sơn, phường Cam Phúc Nam, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Phan Trung Huy và Đoàn Thị Yến Phi chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một đứa con chung.

Phát sinh mâu thuẫn, ngày 9/3/2015, Phi bỏ về nhà cha mẹ ruột ở tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh nhưng không báo cho Huy biết. Ngay trong đêm, Huy đã ra Diên Khánh tìm gặp Phi, nhưng Phi kiên quyết đòi chia tay.

Thuyết phục không được, Huy chạy xe máy đi mua 30.000 đồng xăng chứa trong chai nước suối, mang về trút chai lên người Phi rồi bật lửa thiêu vợ trước khi lên xe tẩu thoát. Người thân đưa Phi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, nhưng do bị bỏng nặng nên ngày hôm sau Phi tử vong.

H.Toàn
.
.
.