Mâu thuẫn, tưới xăng đốt vợ, con

Thứ Ba, 28/07/2015, 16:47
Định đốt vợ vì tội cằn nhằn chuyện rượu bia, gã chồng đã vô tình đốt chết cậu con trai 9 tháng tuổi. Còn người vợ thì bị bỏng toàn thân 90%.

Chiều ngày 28/7, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Trần Văn Giang (25 tuổi, ở xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn) để điều tra về hành vi tưới xăng đốt vợ bị thương, con trai tử vong.

Trước đó, khoảng 21h ngày 27/7, Trần Văn Giang đi uống rượu với bạn về, chị Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi - vợ Giang) cằn nhằn, cả hai xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau.

Hiện trường nơi chị Đàm và con trai bị tưới xăng đốt cháy.

Đã sẵn men rượu trong người, bực tức vì bị vợ nhiếc mắng nên Giang vào nhà lấy can xăng (mua trước đó để đổ vào máy bơm) tưới lên người chị Đàm. Giang dùng máy lửa đốt cả vợ và con trai 9 tháng tuổi.

Chị Đàm bị đốt la hét, kêu cứu, hàng xóm nghe tiếng kêu chạy sang thì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ người, lập tức dập lửa và đưa hai mẹ con đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng con trai đã tử vong trong đêm còn chị Đàm được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân 90%.

Công an xã Nam Thanh phối hợp với Công an huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo để điều tra vụ việc.

Tại CQĐT, Giang thừa nhận đã dùng xăng tưới lên người vợ châm lửa đốt.

Hai vợ chồng Giang - Đàm kết hôn năm 2012, có với nhau hai người con trai. Thời điểm xảy ra sự việc đứa đầu đang nằm chơi trên giường nên không bị thương.

Công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tân Nghệ
.
.
.