Khóa cửa đốt vợ cũ vì không nối lại được tình xưa

Thứ Sáu, 21/08/2015, 14:52
Kỳ dùng dao tự cắt vào cổ tay trái rồi khóa trái cửa phòng của vợ. Sau đó, y lấy xăng tưới lên người mình và tạt vào phòng trọ của chị N. rồi châm lửa đốt.

Sáng ngày 21/8, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án đối với Dương Quốc Kỳ (43 tuổi, ngụ Củ Chi) 16 năm tù về các tội “giết người” và “hủy hoại tài sản”.

Theo bản án sơ thẩm, Dương Quốc Kỳ kết hôn với chị H.T.N từ năm 2010 nhưng đã ly hôn từ tháng 4/2012. Sau khi ly hôn, Kỳ nhiều lần tìm chị N xin nối lại tình cảm nhưng bị từ chối.

Bị cáo Kỳ sau phiên xử.

Đêm 16/9/2013, sau khi nhậu say, Kỳ mang theo hung khí và ổ khóa rồi chạy xe đến phòng trọ của chị N nằm trên Nguyễn Thần Hiến, P.18, Quận 4 với mục đích giết vợ và hai con riêng của vợ rồi tự sát.

Đến nơi, biết chị N và các con của chị đang ở trong nhà nên Kỳ dựng xe trước cửa phòng trọ, yêu cầu chị N mở cửa nhưng chị không mở.

Lúc này, Kỳ liền dùng dao tự cắt vào cổ tay trái của mình rồi đến chỗ dựng xe máy rút ra khoảng 1 lít xăng. Để chị N và các con không thể thoát thân, Kỳ còn dùng hai ổ khóa mang theo khóa trái cửa phòng của vợ và khu nhà trọ.

Sau đó, Kỳ lấy xăng tưới lên người mình và tạt vào phòng trọ của chị N rồi châm lửa đốt.

Nghe tiếng nạn nhân kêu cứu, lúc này những người ở trong khu phòng trọ đến dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hậu quả vụ án là cháu và con riêng của chị N bị bỏng lửa gây thương tích từ 18% - 21%. Nhiều vật dụng trong phòng trọ bị ngọn lửa tiêu hủy.

Như Hiếu
.
.
.