Hai vợ chồng bị sát hại bằng búa bổ củi

Thứ Năm, 19/02/2009, 08:43
Khi phát hiện hai vợ chồng anh Lân chết vì bị chém bằng búa bổ củi, L.H., người cùng nhậu không có mặt tại nhà và hiện ở đâu không rõ. Theo người nhà nạn nhân, L.H. có tình cảm với vợ anh Lân.

Sáng 17/2, người dân ở tổ 6, ấp 5, xã Hòa Bình, Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện tại căn nhà số 67/7B, hai vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Lân (28 tuổi) và chị Dương Thị Hoàng (24 tuổi) nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là cháu Nguyễn Ngọc Huy (4 tuổi, con của anh Lân, chị Hoàng) đang ngồi và chiếc búa dùng để bổ củi dính đầy máu.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, theo nhận định ban đầu của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì có thể nạn nhân đã bị kẻ thủ ác dùng búa đập đầu dẫn đến tử vong.

Bà N.T.L. (54 tuổi), nhà ở đầu hẻm kể lại, vào khoảng 2-3h sáng 17/2, khi bà thức dậy thì có nghe bên nhà anh Lân có người lớn tiếng: "Mày muốn sống hay muốn chết?". Ít phút sau thì bà nghe có tiếng xe máy từ nhà anh Lân chạy ngang nhà bà nhưng do không nghe tiếng cầu cứu gì nên bà trở lại giường ngủ.

Còn các nhân chứng khác thì cho biết, vào tối 16/2, nhà anh Lân có tổ chức nhậu với tổng cộng 5 người, gồm 3 người khách cùng anh Lân và một người tên L.H. (35 tuổi) hay ngủ nhờ nhà vợ chồng anh Lân.

Đến khoảng 22h cùng ngày, 3 người khách ra về, chỉ còn lại anh Lân và L.H. ngồi nhậu. Khi phát hiện hai vợ chồng anh Lân chết, L.H. không có mặt tại nhà và hiện ở đâu không rõ.

Ông Dương Tất Quy (cha của chị Hoàng) cho biết, anh Lân và con gái ông cưới nhau đã được 5 năm và có với nhau 1 đứa con trai là cháu Nguyễn Ngọc Huy. Căn nhà nơi xảy ra án mạng vợ chồng anh Lân đang ở nhờ của 1 người khác vì đôi vợ chồng này rất nghèo, sống bằng nghề làm thuê.

Theo anh T. (người có mặt trong cuộc nhậu, anh họ của anh Lân) cho biết, giữa L.H. và vợ anh Lân (chị Hoàng) đã có tình cảm với nhau. Nhưng không hiểu sao anh Lân lại cho L.H. ở lại nhà mình nhiều tháng qua cho đến khi xảy ra án mạng.

Khi được Công an hỏi chuyện, cháu Huy cho biết: "Tối hôm qua, thấy bác L.H. đánh cha và mẹ cháu...".

Theo thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì đến trưa 18/2 vẫn chưa tìm thấy L.H. - nghi can trong vụ án. Hiện vụ án đang được cơ quan Công an khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ

M.T.P. - H.Q.
.
.
.