Ngăn chặn vụ xô sát, một thanh niên bị đâm chết

Thứ Hai, 09/11/2015, 19:00
Thấy người lạ vào gây sự đòi đánh nhau, Hà cùng bạn ra tay can ngăn thì bất ngờ bị đánh gục.


Chiều ngày 9/11, ông Lê Tấn Việt, Chủ tịch UBND phường Cẩm An (TP Hội An, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ án mạng làm một người chết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 8/11, ông Lê Văn Dũng (53 tuổi, trú phường Cẩm An, TP Hội An) cùng con trai là Lê Văn Tài (23 tuổi) và bạn của Tài là Phan Quốc Hà (17 tuổi, trú phường Cẩm Châu, TP Hội An) đang ngồi uống rượu thì ông Lê Kiêm (47 tuổi) bất ngờ qua gây sự, đòi đánh ông Dũng. Tài và Hà thấy vậy liền cùng nhau vào can ngăn rồi Hà bất ngờ bị ông Lê Kiêm cầm vỏ chai rượu vang  đã vỡ đánh toác đầu, gục chết tại chỗ. Ông Dũng và anh Tài cũng bị đánh thương tích đầy người hiện đang phải điều trị ở Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Cẩm An đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng Lê Kiêm. Đồng thời triệu tập Lê Văn Ngân, con trai ông Kiêm về để điều tra, lấy lời khai vụ việc vì nghi ngờ có liên quan đến vụ án.  

Hiện, thi thể của Hà đã được chính quyền địa phương bàn giao về cho gia đình an táng. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.