Mãn hạn tù về tội giết người lại đi buôn ma túy

Thứ Hai, 14/03/2016, 16:31
Vừa được ân xá ra khỏi tù vào cuối năm 2015, sau khi ngồi tù 12 năm vì tội danh "giết người". Thay vì tu chí làm ăn, rời xa con đường lầm lỗi, Ngọc Hòa lại quyết định theo con đường buôn bán ma túy từ TP HCM ra TP Đà Nẵng.

Sáng 14-3, thông tin từ Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, Công an quận đã bắt quả tang đối tượng Trương Ngọc Hòa (26 tuổi, trú ấp 3, Xuân Hòa, Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai" về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy".

Được biết, đối tượng Trương Ngọc Hòa vừa được ân xá ra khỏi tù vào cuối năm 2015, sau khi ngồi tù 12 năm vì tội danh "giết người". Thay vì tu chí làm ăn, rời xa con đường lầm lỗi, Ngọc Hòa lại quyết định theo con đường buôn bán ma túy từ TP HCM ra TP Đà Nẵng.

Đối tượng Trương Ngọc Hòa cùng số ma túy bị bắt quả tang tại Công an quận Thanh Khê.

Nhận được nguồn tin từ cơ sở, lực lượng trinh sát Đội Ma túy - Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) phát hiện Hòa thường buôn bán ma túy với một số đối tượng cộm cán trên địa bàn quận từ tháng 2-2016 đến nay. Mỗi khi di chuyển từ Sài Gòn ra Đà Nẵng để giao hàng, y thường lựa chọn nhà nghỉ gần bến xe Đà Nẵng để giao dịch. Số lượng mỗi lần giao của Hòa chỉ tầm 50g và chủ yếu các đối tượng nghiện hút đến nhà nghỉ, khách sạn nơi Hòa lưu trú để nhận hàng.

Chiều 11-3, đối tượng Hòa bắt chuyến TP HCM - Đà Nẵng của nhà xe T. và nguồn tin lập tức đến với Đội ma túy Công an quận Thanh Khê. Đến buổi chiều cùng ngày, các trinh sát áp sát và bắt quả tang Ngọc Hòa khi y đang nhờ người chở đi giao hàng.

Tang vật thủ giữ tại hiện trường gồm 1 gói nylong chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng 10g, một điện thoại di động, một xe máy và một số hiện vật khác.

Khi kiểm tra nhà nghỉ Hòa đang ở, cơ quan chức năng thu giữ thêm: 4 gói nylong chứa tinh thể màu trắng và một số tang vật khác. Tuy nhiên, Hòa lại không khai báo, thừa nhận số ma túy trên là của mình.

Hoài Thu
.
.
.