Má mì điều hàng qua Zalo, khách trả tiền bằng chuyển khoản

Thứ Ba, 29/12/2015, 20:30
“Má mì” Hằng chụp ảnh tự sướng rồi tung lên mạng xã hội để câu khách. Khách mua dâm phải chuyển khoản trước số tiền yêu cầu rồi Hằng điều gái bán dâm đến. Tất cả liên lạc đều bằng Zalo. 


Ngày 22-12, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy) kiểm tra hành chính nhà nghỉ có địa chỉ tại ngõ 218/16 Trần Duy Hưng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Khai thác nóng, các gái bán dâm thừa nhận được Ngô Thúy Hằng (27 tuổi, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) môi giới đi bán dâm cho khách.

Ngay lập tức, một tổ công tác khác ập vào nhà trọ bắt giữ “má mì" Hằng đúng lúc ả đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm.  Lực lượng công an đã đưa Hằng cùng các gái bán dâm 2 vị khách làng chơi về trụ sở công an phường để điều tra xử lý.

" Má mì " Hằng tại trụ sở Công an phường Trung Hòa.

Tại Công an phường Trung Hòa, qua đấu tranh Hằng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Để đảm bảo an toàn, mọi hoạt động liên lạc giữa Hằng và gái bán dâm cũng như khách làng chơi đều thông qua điện thoại di động. Khi bị lực lượng công an bắt giữ, thu từ má mì này gần chục chiếc điện thoại với nhiều số máy khác nhau. Các số điện thoại trên đều là phương tiện để Hằng sử dụng điều hành gái và liên lạc với khách làng chơi.

Do sẵn có nhan sắc, Hằng thường chụp ảnh "tự sướng" hoặc thuê người chụp những bức hình khỏa thân của mình, chỉnh sửa photoshop rồi tung ảnh cùng số điện thoại của mình lên nhiều diễn đàn sex hoặc trên Zalo, Viber.

Ở mỗi trang mạng Hằng tự xưng một cái tên và cho một số điện thoại khác nhau để câu được nhiều khách làng chơi. Khi khách có nhu cầu, sẽ gọi điện cho Hằng, sau khi đã thỏa thuận được giá cả, Hằng sẽ yêu cầu khách tự thuê nhà nghỉ, khách sạn rồi nhắn lại số phòng để Hằng đến phục vụ.

Tất nhiên, sau đó Hằng này sẽ không trực tiếp đến bán dâm mà sẽ điều gái đến "thế chân" phục vụ khách. Mặc dù lúc này biết hàng bị ‘tráo hàng’ song những cô gái bán dâm được Hằng điều đến phục vụ cũng xinh đẹp không kém gì nên khách làng chơi đều vui vẻ chấp thuận.

Trước khi "nhập cuộc", khách làng chơi sẽ trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Hằng và các gái bán dâm thỏa thuận tiền bán dâm sẽ được cưa đôi, Hằng sẽ tự trích lại 50% tiền môi giới của mình rồi chuyển 50% số tiền bán dâm còn lại vào tài khoản cá nhân cho các gái. Mỗi lần mua dâm, khách làng chơi phải trả ít nhất là 500 ngàn đồng/lượt. Có những cô gái bán dâm thuộc dạng VIP, được Hằng điều "đi khách" với giá không dưới 3 triệu đồng/lượt.

Tâm Phạm
.
.
.